Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ, KINH TẾ VÀ THỦY LỢI MIỀN TRUNG

TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

 

Hoà trong không khí tưng bừng, phấn khởi hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 04/10/2023 Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023 – 2024.

Dự lễ khai giảng về phía đại biểu khách mời tỉnh Quảng Nam có các Ông Nguyễn Quí Quý, Phó Giám đốc Sở Lao động TB&XH; Ông Phùng Văn Huy, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Ông Nguyễn Văn Lanh, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hội An cùng đại biểu các phòng, ban chuyên môn của Sở, UBND thành phố Hội An, UBND huyện Duy Xuyên; Các đại biểu khách mời đại diện các doanh nghiệp, các đơn vị liên kết của Nhà trường.

Về phía lãnh đạo nhà trường có Ông Lê Ngọc Viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng trường; Ông Vũ An Bình, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; quý thầy cô là lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong Nhà trường; ban đại diện cha mẹ học sinh cùng hơn 1100 HSSV của Trường đã có mặt trong buổi Lễ Khai giảng năm học mới.

Ông Nguyễn Quí Quý tặng hoa chúc mừng

Ông Nguyễn Văn Lanh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tại Lễ Khai giảng, lãnh đạo Thành phố Hội An và lãnh đạo Sở Thương binh – Xã hội tỉnh Quảng Nam đã có những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng; đại diện lãnh đạo nhà trường, thầy Lê Ngọc Viên – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường đón nhận lẵng hoa và cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và các ban ngành.

Nhân ngày khai giảng năm học 2023 – 2024, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã gửi thư động viên, chúc mừng, căn dặn các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh. Đại diện Ban giám hiệu Nhà trường, Thầy giáo Vũ An Bình, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam gửi cho ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Thầy giáo Lê Ngọc Viên, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các bạn tân Học sinh sinh viên vừa trúng tuyển và bắt đầu những năm tháng học tập dưới ngôi nhà chung Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung. Đồng thời cũng ghi nhận, đánh giá cao, nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc với những đóng góp của thầy cô giáo, viên chức, người lao động và các em học sinh sinh viên với những thành quả đáng tự hào của nhà trường trong năm học vừa qua. Năm học 2023 – 2024, tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường tiếp tục tập trung nghiên cứu và đề ra những giải pháp tối ưu để đảm bảo và phát huy chất lượng công tác đào tạo, công tác nghiên cứu khoa học, đảm bảo chất lượng giáo dục với phương châm lấy người học làm trung tâm, học sinh nên chú trọng gắn việc học của mình với thực hành, áp dụng kiến thức vào cuộc sống. Tăng cường liên kết với doanh nghiệp để mở rộng địa bàn đào tạo và tạo cơ hội việc làm cho HSSV sau khi tốt nghiệp. Nhân dịp năm học mới, Thầy Lê Ngọc Viên gửi lời chúc đến quý thầy, cô giáo, ân cần căn dặn các em học sinh cố gắng học tập, trau dồi đạo đức, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Năm học mới đã chính thức bắt đầu, chúc thầy và trò nhà trường đạt nhiều thành tích và thắng lợi mới.

Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới, Ông Nguyễn Quí Quý, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Nam ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của Nhà trường trong năm học 2022-2023, đặc biệt là kết quả tuyển sinh năm học 2023-2024; biểu dương và chúc mừng tập thể giáo viên, cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà trường đã nỗ lực không ngừng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, bước vào năm học mới với nhiều niềm vui và phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

Trong chương trình khai giảng, Nhà trường đã trao Giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Đồng thời trao 13 xuất học bổng trị giá 1 triệu đồng/HSSV.

Đồng hành với Nhà trường trong công tác ủng hộ, chăm lo về vật chất và tinh thần cho các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện. Các doanh nghiệp, các đơn vị liên kết với Nhà trường đã tài trợ học bổng cho “Quỹ hỗ trợ HSSV có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập” của Nhà trường với kinh phí gần 50 triệu đồng.

Trong niềm hân hoan của Lễ khai giảng, để quyết tâm phấn đấu, học tập rèn luyện, tu dưỡng để trở thành con ngoan trò giỏi – trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Sinh viên Nguyễn Thị Kiều, sinh viên năm nhất lớp CĐ 15 rất vui khi được đại diện cho hơn 1100 học sinh sinh viên Nhà trường có mặt dự lễ khai giảng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng Ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ viên chức người lao động trong toàn trường và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới.

Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 của Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi và sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học tới của toàn thể Cán bộ, viên chức, người Lao động và học sinh sinh viên trong toàn trường./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin bài, ảnh: Minh Trang – Minh Thành

 

Ý kiến của bạn