Phòng Quản trị và Đầu tư

Phòng Quản trị và Đầu tư trường cao Những nhà cái hàng đầu Châu á tế và thủy lợi Miền trung

PHÒNG QUẢN TRỊ VÀ ĐẦU TƯ

(Tel: 0510.3864207- E.mail: [email protected])

 

A. CHỨC NĂNG:

1. Tham mưu Hiệu trưởng về công tác qui hoạch, xây dựng cơ bản, phát triển, quản lý và sử dụng cơ sở vật chất (đất đai, nhà cửa, vật kiến trúc, tài sản, máy móc thiết bị…) đáp ứng yêu cầu phát triển của Trường.

2. Thực hiện mua sắm theo quy định hiện hành của Nhà nước, của Trường và theo dõi sử dụng hiệu quả tài sản của Trường phục vụ cho công tác, giảng dạy, nghiên cứu và học tập.

B. NHIỆM VỤ:

1. Xây dựng kế hoạch thực hiện việc sử dụng đất đai và xây dựng cơ sở vật chất của Trường; Xây dựng kế hoạch bổ sung, sửa chữa các công trình và cơ sở vật chất phục vụ công tác, giảng dạy, học tập và sinh hoạt của Trường.

2. Phối hợp với các đơn vị có liên quan nghiên cứu, tư vấn cho Ban giám hiệu công tác xây dựng cơ sở vật chất, lựa chọn các mô hình xây dựng cơ sở vật chất của Trường. Tổ chức và quản lý công tác xây dựng cơ sở vật chất của Trường theo quy hoạch được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt; Tổ chức thực hiện các qui trình trong công tác lập Dự án đầu tư, Thiết kế bản vẽ Thi công – Tổng Dự toán, giám sát và nghiệm thu bàn giao công trình Xây dựng, mua sắm máy móc, trang thiết bị theo qui định hiện hành.

3. Tổ chức quản lý cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị, các phương tiện làm việc, giảng dạy và học tập; Bảo đảm điện, nước cho các cơ sở của Trường. Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện việc nâng cấp Giảng đường đủ tiêu chuẩn nhằm đảm bảo điều kiện cho giảng dạy và học tập. Quản lý và điều phối sử dụng ô tô phục vụ công tác của Trường; Tổ chức thực hiện công tác bảo vệ của Trường theo qui định hiện hành.

4. Thường trực các Hội đồng: Tư vấn về quản lý nhà đất; Mua sắm trang thiết bị; Đấu thầu xây dựng công trình; Phòng cháy chữa cháy (PCCC); Phòng chống bão lụt (PCBL) của Trường.

5. Tổ chức, thực hiện điện, nước, vệ sinh nơi công cộng, Hội trường; Phục vụ âm thanh, ánh sáng các buổi họp, hội của Trường. Trực bảo vệ cơ quan. Chăm sóc cây xanh, cây cảnh, cây bóng mát trong khuôn viên các cơ sở của Trường.

6. Đầu mối mua sắm, cấp phát máy móc, trang thiết bị, văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc, giảng dạy, học tập và thiết bị PCCC, PCBL của Trường.

7. Thực hiện công tác tổng hợp và thống kê báo cáo lĩnh vực Quản trị và Đầu tư theo qui định.

8. Tổ chức triển khai và phối hợp với các đơn vị thực hiện các công tác phát sinh trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường.

9. Quản lý và sử dụng có hiệu quả lao động, cơ sở vật chất và các phương tiện thiết bị được Nhà trường giao.

10. Phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan và Trung đội tự vệ cơ quan, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh, bảo vệ an toàn Nhà trường theo quy định hiện hành.

Ý kiến của bạn