Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng năm 2019

Sáng ngày 20/12/2019, Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Cao đẳng. khóa 09

Tham dự buổi Lễ có Thầy giáo Lê Ngọc Viên – Chủ tịch Hội đồng trường – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng, các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên trường; các đơn vị trực thuộc và HSSV trong toàn trường.

   

Toàn cảnh buổi Lễ

Mở đầu buổi lễ Thầy giáo Phạm Quang Đông – Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết quá trình học tập toàn khóa. Trong báo cáo đã nêu lên những thuận lợi, khó khắn trong quá trình tổ chức và quản lý đào tạo, các Khoa, Bộ môn đã rà soát chương trình và đề xuất một số chỉnh sửa hợp lý để hoàn thiện chương trình, phân công giảng viên biên soạn đề cương học phần và nội dung bài giảng theo đúng tiến độ của nhà trường đề ra. Việc bố trí và giảng dạy các môn học lý thuyết và nội dung thực tập theo chuyên ngành được thực hiện theo hướng chuyên sâu theo từng lĩnh vực, tạo điều kiện cho sinh viên ra trường có đủ năng lực công tác theo chuyên ngành đã lựa chọn. Chương trình đào tạo được xây dựng đảm bảo chuẩn đầu ra theo qui định. Khối lượng kiến thức đó cần phải được hoàn thiện hơn nữa để áp dụng vào thực tiễn sản xuất và có đóng góp nhiều hơn trong quá trình công tác. Tuy nhiên, khi ra trường đòi hỏi bản thân mỗi Sinh viên phải có nỗ lực vượt bậc, tiếp tục học tập, nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo, cầu thị, vươn lên, đừng bao giờ thoả mãn với những kiến thức đã có.

 

Thầy giáo Phạm Quang Đông – Phó hiệu trưởng

Tiếp đến, thầy giáo Ngô Anh Tuấn – Trưởng phòng Đào tạo, thầy Phạm Hồng Hưng – Bí thư đoàn trường lần lượt công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng, quỹ khuyến khích tài năng trẻ cho sinh viên có thành tích tiêu biểu trong học tập và phong trào.

   
   
   

Những năm gần đây. Tuy còn gặp nhiều khó khăn trong công tác tuyển sinh và đào tạo nhưng toàn thể CCVC và HSSV toàn trường đã cố gắng nổ lực để hoàn thành nhiệm vụ đào tạo khóa học với kết quả 100% HSSV được công nhận tốt nghiệp, trong đó: Giỏi 4.55%; Khá: 50%, Trung bình 45,45%. Có được kết quả đó, trước hết là nhờ sự tận tình của các giảng viên và cán bộ viên chức trong toàn trường cùng với sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của toàn thể Sinh viên, đây là thành tích chung, là niệm vinh dự, tự hào của toàn trường. Xin chúc mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được của các cá nhân và tập thể các lớp; Bên cạnh đó chúc mừng các em sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, các em sinh viên tham gia tốt các phong trào tập thể trong toàn khóa học; các em có nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn – Hội.

     
     
     
     

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Với khối lượng kiến thức được trang bị trong một môi trường học tập tốt cùng với sư nhiệt huyết, tính năng động và sự sáng tạo của mình, Nhà trường hy vọng các tân cử nhân sẽ có nhiều đóng trong công cuộc xây dựng đất nước. Chúc các em thành công trong cuộc sống.

Tin và ảnh: Phạm Nhật Thích

Ý kiến của bạn