Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ 4

Ngày 20/11/2020, Đảng bộ trường Cao đẳng Công nghệ – Kinh tế và Thủy lợi miền Trung đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Phạm Thị Hiền – Giảng viên của Khoa Khoa học cơ bản.

Đ/c Phạm Văn Tiến, Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên mới

 

Công tác phát triển Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa rất quan trọng đối với Đảng bộ nhà trường. Trong tháng 11, Đảng bộ Nhà trường thi đua lập nhiều thành tích chào mừng  kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020), Chi bộ 4 vinh dự kết nạp thêm 01 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Phát biểu giao nhiệm vụ tại Lễ kết nạp, đ/c Phạm Văn Tiến – Bí thư chi bộ nhấn mạnh, đối với đồng chí là quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự, nhưng cũng mang trọng trách lớn lao. Yêu cầu đó là sự thấm nhuần lý tưởng cách mạng, không ngừng nỗ lực trau dồi đạo đức, phấn đấu hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ của mình, có mối quan hệ thân thiết và là tấm gương tiêu biểu trong các hoạt động phong trào thi đua của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp đảng viên mới, đ/c Phạm Trung Hội, Phó Bí thư Đảng bộ đã phát biểu chỉ đạo trong đó công tác phát triển Đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng. Kết nạp những quân chúng ưu tú vào Ðảng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ Đảng viên.  Đây là nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, có tri thức chính trị, phục vụ tích cực nhiệm vụ, yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đảng viên mới Phạm Thị Hiền xin hứa sẽ thực hiện tốt điều lệ Đảng, sẽ không ngừng học tập, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Chi bộ, Đảng bộ Nhà trường giao cho.

Đảng viên mới Phạm Thị Hiền tuyên thệ

                  Chup ảnh lưu niệm

Tin bài và ảnh: Trung Hội, Công Huân

Ý kiến của bạn