SINH HOẠT KỶ NIỆM 111 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

SINH HOẠT KỶ NIỆM 111 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

(08/3/1910  – 08/3/2021)

 

Chiều ngày 8/3/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường đã tổ chức sinh hoạt chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Đến dự buổi sinh hoạt có thầy Lê Ngọc Viên – BT Đảng bộ, Phó hiệu trưởng phụ trách trường, cùng các thầy cô giáo trong BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn trường, Trưởng các Phòng, Khoa, Bộ môn; các thầy cô GVCN, CVHT và đông đảo ĐVTN trong nhà trường.

Mở đầu chương trình, đồng chí Phạm Hồng Hưng –  BT Đoàn thanh niên trường đã ôn lại lịch sử và truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tiếp nối chương trình là hoạt động Hội thi cắm hoa với tổng số 07 chi đoàn tham gia. Các đội thi đã có sự chuẩn bị và đầu tư hết sức công phu từ ý tưởng và vật liệu để có những lẵng hoa đẹp mang nhiều ý nghĩa của ngày hội tôn vinh người phụ nữ.

Sản phẩm của các chi đoàn tham gia hội thi

Sau hơn 1 giờ thi tài sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho Ban giám khảo và người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức, mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Với các tiêu chí gồm sản phẩm dự thi, bài thuyết trình cho sản phẩm của mình và tinh thần tham gia cổ vũ của cổ động viên của các lớp, ban giám khảo đã chọn ra 01giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 02 giải khuyến khích, cụ thể:

* 01 Giải nhất: Chi đoàn 43NH

* 02 Giải nhì: Chi đoàn 44NH1, 44LT-ĐĐ

* Giải Ba: Chi đoàn 43LT, 44TH-ĐN

* Giải khuyến khích: Chi đoàn 44NH2, 12CTT

                                                Một số hình ảnh của hội thi cắm hoa:

                                                                                                          Tin, ảnh: Hồng Hưng – Minh Thành

Ý kiến của bạn