Gặp mặt giao lưu cán bộ Đoàn nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều ngày 26/3/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường đã tổ buổi gặp mặt giao lưu cựu cán bộ Đoàn của nhà trường. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Trưởng các phòng, khoa, bộ môn, Chi đoàn Viên chức và đặc biệt là sự hiện diện của các đồng chí cựu cán bộ Đoàn.

Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trải qua 90 năm phát triển và trưởng thành dưới sự chăm lo, dìu dắt của Đảng cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của Đoàn. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ trường CKT luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, tích cực tham gia đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, đất nước. Qua buổi gặp mặt giao lưu này cũng là dịp để các thế hệ cán bộ Đoàn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quý báu, đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường trong thời gian đến.

Để ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cán bộ Đoàn qua các thời kỳ; tại buổi gặp mặt giao lưu, đồng chí Lê Ngọc Viên – Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách đã tặng những bó hoa tươi thắm cho các đồng chí cựu Bí thư và cùng cắt bánh mừng sinh nhật Đoàn tròn 90 năm.

 

 

 

                                                                                                            Tin, ảnh: Hồng Hưng

Ý kiến của bạn