ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ, KINH TẾ VÀ THỦY LỢI MIỀN TRUNG LẦN THỨ 29, NHIỆM KỲ 2022-2024

 

Ngày 23 tháng 02 năm 2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung đã tổ chức Đại hội lần thứ 29, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Tuổi trẻ nhà trường vinh dự được đón tiếp các đại biểu trong và ngoài trường:

Đồng chí Nguyễn Thanh Vũ – Phó Bí thư Thành đoàn Hội An; Bí thư Đoàn các đơn vị bạn: Đoàn Phường Tân An, Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh, Trường THPT Sào Nam; Thầy giáo Vũ An Bình – Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Hiệu trường nhà trường, đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm, đại diện Chi ủy các Chi bộ cùng các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập và gần 100 ĐVTN đại diện cho 16 Chi đoàn HSSV và Chi đoàn CBVC của nhà trường.

Quang cảnh Đại hội

 

Đại diện Đảng ủy – BGH và BCH Công đoàn nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Phạm Hồng Hưng – Bí thư Đoàn trường khóa 28, nhiệm kỳ 2019-2022 đã báo cáo tóm tắt tổng kết hoạt động Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung nhiệm kỳ 2019 – 2022. Mặc dù còn một số hạn chế, thiếu sót nhưng trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn trường đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu mà phương hướng nhiệm vụ Đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã đề ra và gặt hái được những thành tích đáng kể, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường cũng như hoạt động phong trào chung của Thành phố Hội An.

Đồng chí Phạm Hồng Hưng – Bí thư Đoàn trường khóa 28, nhiệm kỳ 2019 – 2022 thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn trường trong nhiệm kỳ 2019-2022

Để định hướng cho công tác chỉ đạo, điều hành các mặt hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 –  2024, đồng chí Trần Minh Thành – Phó Bí thư Đoàn trường khóa 28 thay mặt Đoàn chủ tịch thông qua dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhà trường nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu – Thầy giáo Vũ An Bình đã phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho BCH Đoàn trường nhiệm kỳ mới. Với bài phát biểu rất cụ thể, đầy tâm huyết về các vấn đề của thanh niên trong nhà trường hiện nay; các vấn đề mà công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường cần phải làm tốt hơn nữa trong nhiệm kỳ tới. Đảng ủy nhà trường đánh giá rất cao kết quả của Đoàn trường trong nhiệm kỳ qua và hy vọng với lòng nhiệt huyết, sự sáng tạo và ý chí quyết tâm của thanh niên, trong nhiệm kỳ mới Đoàn trường tiếp tục phát huy và nâng cao hơn nữa tinh thần tuổi trẻ, hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra.

Thầy giáo Vũ An Bình – Ủy viên BCH Đảng Bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội cũng được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thanh Vũ – Phó Bí thư Thành Đoàn Hội An. Ban thường vụ Thành đoàn Hội An đã ghi nhận những đóng góp của Đoàn trường đối với hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên thành phố; tin tưởng với truyền thống hơn 45 năm xây dựng và phát triển, tuổi trẻ nhà trường sẽ vững bước, tiếp tục thể hiện được vai trò của sức trẻ, tiếp nối những thành tích và truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước để lại.

Đồng chí Nguyễn Thanh Vũ – Phó Bí thư Thành Đoàn Hội An phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Thay mặt Đoàn thư ký, đồng chí Nguyễn Thị Kim Nguyên đã thông qua Nghị quyết Đại hội với 100%  đại biểu nhất trí tán thành. Đại hội đã công bố danh sách BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường khóa 29, nhiệm kỳ 2022 – 2024 gồm 15 đồng chí:

STT Họ và Tên Chức vụ
1 Phạm Hồng Hưng Bí Thư Đoàn trường
2 Trần Minh Thành Phó Bí Thư Đoàn trường
3 Huỳnh Thị Thu Giang Phó Bí Thư Đoàn trường
4 Nguyễn Thị Kim Nguyên
Ủy viên BTV Đoàn trường
Ủy viên kiểm tra Đoàn trường
5 Nguyễn Văn Nhiên Ủy viên BTV Đoàn trường
6 Phan Thị Nhi Ủy viên BCH
7 Lê Thảo Vi Ủy viên BCH
8 Nguyễn Thanh Bình Ủy viên BCH
9 Nguyễn Phan Thục Nhi Ủy viên BCH
10 Đặng Hoàng Dũng Ủy viên BCH
11 Trần Dương Đức Thắng Ủy viên BCH
12 Đỗ Phước Hưng Ủy viên BCH
13 Phan Bảo Nguyên Ủy viên BCH
14 Phan Thế Tín Ủy viên BCH
15 Nguyễn Tiến Điệp Ủy viên BCH

 

Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung
khóa 29, nhiệm kỳ 2022 – 2024 ra mắt.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung lần thứ 29, nhiệm kỳ 2022 – 2024 đã thành công tốt đẹp. Trong lời phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Tân Bí thư đoàn trường đã thay mặt cho BCH Đoàn trường khóa 29 trân trọng cảm ơn Đại hội đã tín nhiệm; tập thể BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2024 xin hứa sẽ đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đại hội giao phó, đưa phong trào đoàn của Đoàn trường ngày càng phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng vì đã có nhiều đóng góp
trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Tặng quà lưu niệm các cá nhân không tái cử trong BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2024

Tin – ảnh: Đoàn trường

 

Ý kiến của bạn