Lễ kết nạp đảng viên mới tại Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung

Được sự thống nhất của Thành ủy Hội An; Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung,  chiều ngày 09/3, Chi bộ 2 đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Từ Hữu Thiết hiện là sinh viên năm thứ 3 của Trường.

Quang cảnh tại buổi Lễ kết nạp đảng viên mới

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, tuân thủ đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Đồng chí Nguyễn Thái Bình – Bí thư Chi bộ 2 đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí  Từ Hữu Thiết, đồng thời Chi bộ cũng giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới, không ngừng phấn đấu rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong, tích cực nâng cao thành tích học tập, thực hiện tốt trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền hạn của người Đảng viên góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Bí thư Chi bộ 2 trao quyết định cho tân đảng viên Từ Hữu Thiết

Chi bộ giao nhiệm vụ cho đ/c Thiết

Tại buổi lễ Kết nạp, đồng chí Thiết đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ phấn đấu vì lý tưởng của Đảng, không ngừng nâng cao tinh thần cách mạng, rèn luyện phẩm chất chính trị, tư tưởng đạo đức của một người Đảng viên. Đây cũng là Đảng viên thứ hai được kết nạp từ chi đoàn 11CTT, chuyên ngành Xây dựng công trình thủy của Trường.

Đ/c Thiết tuyên thệ dưới cờ Đảng và ảnh Bác

Thông qua buổi lễ, cũng là dịp để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, động viên khích lệ cán bộ Đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi miền Trung tích cức phấn đấu, rèn luyện trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

                                                                                     Tin, ảnh: Thái Bình

Ý kiến của bạn