Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng ngày 25/7/2020, Trường Cao đẳng Công nghệ – Kinh tế và Thủy lợi miền Trung đã đến thăm hỏi, thắp hương và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Cũng dịp này Thầy giáo Lê Ngọc Viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Đại diện Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường và đại diện Tổ công đoàn 2 trao tiền phụng dưỡng quý III năm 2022 cho Mẹ VNAH – hiện đang cư trú tại xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Tập thể lãnh đạo Nhà trường đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày của mẹ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự đóng góp to lớn của Bà mẹ Việt Nam Anh hùng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này, Đại diện Trường Cao Những nhà cái hàng đầu Châu á tế và Thủy lợi miền Trung đã có những phần quà gửi tặng Mẹ và gia đình.

 

Trường Cao đẳng Công nghệ – Kinh tế và Thủy lợi miền Trung luôn duy trì hoạt động tri ân, tưởng nhớ công lao tới Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, những người có chồng, con hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cứu nước, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn và đền ơn đáp nghĩa của dân tộc.

Tin, ảnh: Phạm Trung Hội

Ý kiến của bạn