Giao lưu tham quan, học tập và trao đổi kinh nghiệm giữa 02 đơn vị Công đoàn trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi Miền Trung và Công đoàn trường Cao đẳng Công nghệ và Nông Lâm Phú Thọ. 

Giao lưu tham quan, học tập và trao đổi kinh nghiệm giữa 02 đơn vị Công đoàn trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi Miền Trung và Công đoàn trường Cao đẳng Công nghệ và Nông Lâm Phú Thọ.

 

Chiều ngày 05/7/2023, tại Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi Miền Trung, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra buổi gặp mặt, giao lưu, tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm và giao hữu bóng đá giữa Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi Miền Trung và Công đoàn trường Cao đăng Công nghệ và Nông Lâm Phú Thọ.

Đến dự buổi giao lưu về phía Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông Lâm Phú Thọ, có Thầy Mai Trường Sơn – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, Thầy Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trường, cùng các thầy cô giáo là lãnh đạo, viên chức đại diện các phòng, khoa, trung tâm của trường

Về phía Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy lợi Miền Trung, có Thầy Vũ An Bình – Phó Hiệu trưởng; Thầy Nguyễn Minh Phụng – Chủ tịch công đoàn trường, cùng các thầy cô giáo là lãnh đạo, viên chức đại diện các phòng, khoa, trung tâm, tổ trưởng các tổ Công đoàn trực thuộc cùng dự.

Buổi gặp mặt giữa hai đơn vị diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Đoàn viên Công đoàn của hai đơn vị cũng đã cùng nhau chia sẻ nhiều nội dung, những kinh nghiệm trong công tác quản lý như: Tổ chức, quản lý, kiểm tra, giám sát, triển khai kế hoạch các hoạt động chung của Công đoàn; Công tác quản lý đào tạo; quản lý HSSV; các chế độ chính sách GV, HSSV; Đồng thời cũng chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và những hướng tiếp cận mới nhằm tăng cường công tác tuyển sinh,…

Sau buổi gặp mặt, hai đơn vị đã tổ chức trận giao hữu bóng đá tại khu giáo dục thể chất của Nhà trường, hoạt động góp phần nâng cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên Công đoàn 2 trường.

 

Công đoàn hai trường mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch cho các hoạt động giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chuyên môn của công đoàn, của chính quyền và các hoạt động phong trào nhằm tăng cường tính đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị cũng như trong các đoàn viên công đoàn của hai đơn vị./.

Tin và bài: Phạm Nhật Thích

 

Ý kiến của bạn