Thông tin tuyển sinh 2021

Tuyển sinh cao đẳng 2021

Trường Cao đẳng Công nghệ – Kinh tế và Thủy lợi miền Trung đóng tại 14 Nguyễn Tất Thành, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam.´Là trường Cao đẳng công lập trực thuộc Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Tuyển sinh cao đẳng 2021 trường có 300 chỉ tiêu đối với các ngành: Xây dựng công trình thủy; Công nghệ kỹ thuật xây dựng; Công nghệ kỹ thuật giao thông; Kỹ thuật tài nguyên nước; Cấp, thoát nước; Kế toán và Quản lý đất đai. Trong đó ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng và ngành Công nghệ kỹ thuật tài nguyên nước là 02 trong 4 ngành trọng điểm do Bộ Lao động –Thương binh và Xã hội và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đầu tư cho nhà trường.

Trường Cao đẳng học phí thấp trong cả nước. Học phí cao đẳng cao nhất chỉ có 940.000 đồng/tháng/sinh viên. Tất cả các ngành còn được nhà trường tặng ngay học bổng trị giá 50% học phí của học kỳ đầu tiên. Riêng đối với ngành Cấp, thoát nước được miễn 100% học phí cho toàn khóa học.

Tuyển sinh cao đẳng 2021 thí sinh được học tập với chương trình mới đẩy mạnh kỹ năng nghề nghiệp. Bên cạnh việc học tập, thực hành, thực tập tại xưởng trường. Sinh viên còn được thực tập tại các doanh nghiệp đã tham gia ký kết tại Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp lần thứ nhất.

Hãy đến với Trường Cao đẳng Công nghệ – Kinh tế và Thủy lợi miền Trung để được học tập và trải nghiệm nhiều điều thú vị khác do Đoàn trường và Thành đoàn Hội An phát động.

Chi tiết liên hệ: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm: 0235.3863366; 0905110970 (Mr. Thích)

Ý kiến của bạn