Kế toán doanh nghiệp – Nghề nghiệp gắn với những con số “biết nói”

Kế toán doanh nghiệp – Nghề nghiệp gắn với những con số “biết nói”

 

Kế toán doanh nghiệp là một trong những nghiệp vụ quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, nhằm nắm bắt và thực hiện các quy định về pháp luật, chính sách liên quan đến tài chính, kế toán, kiểm toán, thuế… Kế toán thực sự đóng vai trò tham mưu, cung cấp thông tin kinh tế, tài chính quan trọng cho lãnh đạo, phục vụ cho việc ra quyết định và đảm bảo về mặt tài chính để doanh nghiệp vận hành một cách liên tục, lành mạnh.

Chương trình Kế toán doanh nghiệp cung cấp kỹ năng sử dụng các phần mềm kế toán, chuyển công việc của người kế toán thủ công sang ứng dụng Công nghệ thông tin trên máy vi tính, giúp chuyên nghiệp hóa và đáp ứng đòi hỏi thực tiễn của doanh nghiệp. Chương trình đào tạo hướng tới việc xây dựng những kế toán viên có nghiệp vụ vững vàng, cùng với kỹ năng sử dụng thuần thục các công cụ hỗ trợ, nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu phát triển của doanh nghiệp.

Vì vậy nghề Kế toán đòi hỏi người làm việc này phải trung thực – như vậy mới đưa ra được những quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp. Đặc biệt nghề Kế toán doanh nghiệp đòi hỏi người làm việc phải luôn luôn cẩn thận – Nghề này luôn gắn liền với tài liệu, sổ sách, giấy tờ trong đó chứa đựng những con số “biết nói” về tình hình tài chính của đơn vị vì vậy kế toán viên phải cẩn thận trong việc giữ gìn tài liệu cũng như tính toán những con số để làm sao chúng “nói” đúng nhất với người sử dụng thông tin.

Sau khi tốt nghiệp, người học có thể làm kế toán tại các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, kinh doanh du lịch – dịch vụ và các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu; Làm kế toán tại các đơn vị hành chính sự nghiệp; Có khả năng tự tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn.

Học tập tại Trường Cao đẳng Công nghệ – Kinh tế và Thủy lợi miền Trung người học không chỉ được thực hành trên các sổ theo hình thức truyền thống, mà còn được thực hành trên phần mềm kế toán hiện đại phù hợp với doanh nghiệp đang sử dụng. Bên cạnh đó các em còn được thực tập tại các doanh nghiệp để tiếp cận với môi trường bên ngoài. Nhà trường còn đào tạo nghề Kế toán doanh nghiệp trình độ sơ cấp 3 tháng phù hợp cho các đối tượng làm việc trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 Tin, ảnh: Thái Bình

Link đăng ký:

– //koranburuh.com/tuyen-sinh-online/tuyen-sinh-trung-cap-online/

– //koranburuh.com/tuyen-sinh-online/tuyen-sinh-so-cap-online/

Ý kiến của bạn