Kỹ thuật xây dựng trình độ sơ cấp– Nghề nghiệp bền vững theo thời gian

Kỹ thuật xây dựng trình độ sơ cấp– Nghề nghiệp bền vững theo thời gian

 

Như chúng ta đã thấy, các công trình xây dựng từ các công trình nhà ở tư nhân đến các trụ sở làm việc, cầu – đường bộ, công trình thủy lợi… đều được sửa chữa, xây dựng mới mỗi ngày. Vì vậy các doanh nghiệp đòi hỏi một lượng lớn đội ngũ công nhân lành nghề.

Nắm được tình hình đó, nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THCS hoặc THPT không muốn tiếp tục học tập ở trình độ cao mà muốn được đi làm ngay. Một trong những nghề đặt lên hàng đầu để các bạn lựa chọn đó là Nghề Kỹ thuật xây dựng trình độ sơ cấp.

Do thời gian đào tạo ngắn, nhu cầu tuyển dụng cao nên chỉ sau 03 tháng hoàn thành khóa học, các bạn có thể tham gia vào thị trường lao động. Tại Trường Cao đẳng Công nghệ – Kinh tế và Thủy lợi miền Trung các bạn sẽ được trang bị nhiều kiến thức kỹ năng nghề nghiệp phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp. Trong đó chú trọng cách đọc bản vẽ, tiên lượng và dự trù các vật tư, vật liệu. Bên cạnh đó là việc tuân thủ an toàn lao động và nâng cao kỹ năng lên ga, giác móng, xây, tô, gia công lắp đặt cốt thép, ván khuôn, đổ bê tông.

Người học sau khi tốt nghiệp có thể tham gia vào các doanh nghiệp tư nhân; các tập đoàn, công ty nhà nước trong các lĩnh vực dân dụng – công nghiệp; giao thông, thủy lợi, cơ sở hạ tầng.

Tin, ảnh: Thái Bình

Link đăng ký: //koranburuh.com/tuyen-sinh-online/tuyen-sinh-so-cap-online/

Ý kiến của bạn